Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện  thăm và tặng quà các gia đình chính sách

Nhân kỷ niệm 69 năm ngày thương binh liệt sỹ, sáng ngày 23/7 đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo UBND 2 xã Kim Bình và Vinh Quang đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đến thăm và tặng quà các gia đình ông Nông Văn Sằm, thôn Tông Đình, xã Kim Bình là bệnh binh nhiễm chất độc hóa học và gia đình ông Bế Văn Lai, thôn Vĩnh Bảo, xã Vinh Quang, bệnh binh mất sức lao động 61%, đồng chí đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, và ghi nhận những đóng góp mà các thương bệnh binh, đã chiến đấu để dành lại độc lập tự do cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Động viên con cháu thi đua học tập, lao động sản xuất góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. 

Đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, phó chủ tịch HĐND huyện,

 thăm và tặng quà  ông Nông Văn Sằm, thôn Tông Đình, xã Kim Bình.

Trân trọng cảm ơn tấm lòng, sự quan tâm sâu sắc của đoàn, các gia đình đã cảm ơn đến sự quan tâm của Đảng, nhà nước và hứa sẽ giữ vững và phát huy truyền thống của Bộ đội cụ Hồ, nêu gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo. 

 

Quang Huy - Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục